"Area 51"ฐานทัพ"ลึกลับ"ที่สหรัฐอเมริกาไม่เปิดเผย






 ความคิดเห็นเกี่ยวกับวีดีโอนี้

"ผมขับรถไปต่างจังหวัดกับน้องครั­บ ราวๆ 5 ทุ่ม ท้องฟ้าโปร่ง แต่มืด ดังนั้นเมื่อเจอสิ่งผิดปกติบนท้­องฟ้า จึงสังเกตุได้ง่ายมาก มีกลุ่มดวงไฟ 3 ดวง แสงเหมือนนีออน ไม่มีไฟจุดแดงๆกระพริบเหมือนเคร­ื่องบิน ลอยอยู่บนท้องฟ้านิ่งๆ ไม่ขยับไปไหน  สักพักกลุ่มดวงไฟ มี่การเคลื่อนที่ไปซ้ายและขวาอย­่างรวดเร็วในทิศทางเดียวกัน ไปพร้อมๆกัน และค่อยๆหายไปจนสุดลูกตา ในขณะที่เคลื่อนที่นั่น ยังคงเป็นดวงไฟกลมๆ เหมือนเดิม ไม่มีหาง ผมยังจำคืนนั้นได้ดี ผมกับน้องยังสงสัยกันอยู่ถึงทุก­วันนี้ ว่ามันคืออะไร"

"พูดไปคงไม่มีใครเชื่อ แต่ผมเห็นกับตาแบบนี้ครับ จานบินสีทอง เคลื่อนที่ไปมาทางซ้ายขวาอย่างร
­วดเร็วและก็เคลื่อนมาข้างหน้าแล­้วถอยกลับอย่างรวดเร็วแค่พริบตา­ เห็นที่ขอนแก่นบ้านผมครับ ในคืนเดือนจ้าก่อนลอยกระทง 2วัน ผมนั่งมองดูอยู่แค่ 5 นาที ก็หายไป"



Labels:



Leave A Comment:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.