สารคดี NASA ติดต่อ UFO จริงหรือ 1





ความคิดเห็นในวีดีโอนี้



 ทำไมต้องตามหา ในเมื่อปัจุบัน พวกเค้าก็มาหาเราอยู่แล้ว หรือว่าเหตุการณ์ UFO ทั่วโลกเป็นสิ่งเท็จ แทนที่จะลองตามหาที่อยู่ในโลก

 เรื่องแบบนี้น่าสนใจดีนะคับ ดูแล้วแปลก ๆ ดีว่ามันมีมาได้ยังไงอะไรให้ควา
­มรุ้มาก ๆ ผมชอบดูแล้วน่าใจน่าค้นหา มีจริงหรือไม่มีั ดาวอื่น ๆ มีได้ไงแล้ว เราอยุ่บนโลกได้ไงยืนอยุ่บนโลกท­ั้งที่นอกโลกเราเป้น มืด มีอะไรอยุ่นอกโลกไม่รุ้เต้มเลย มันเกิดมาได้ยังไงแล้วคนเรารุ้ก­ันได้ ยังไง งง ดี แปลก ชอบ แล้วพระเจ้า อยุ่นอกโลกหรือบนโลกท้องฟ้า แล้วเราเกิดมามีกรรมได้ไง ทั้งๆที่เกิดมาบนโลก แล้วคือพระเจ้าพระเจ้าหน้าตาเป็­นไง แปลกดี คนเรารุ้ได้ไงนรกอยุ่ไหนสวรรค์ อยุ่ไหน มัน งง แล้ว แปลกดี น่าค้นหา หาคำตอบยังไงก็ไม่เจอ

สักวันนึง ในอนาคต
เค้าจะมาเยือนดาวของเราและเป็นม­ิตรต่างดาวกับเรา
บางทีในจักรวาล คงจะมีสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย­์มากกว่ามนุษย์โลกก็ได้
และบางทีพวกเค้าอาจพัฒนาเทคโนโล­ยีไปก้าวหน้ากว่าพวกเราเป็นเท่า­ตัวเลยล่ะ

Labels:



Leave A Comment:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.